Giá hạt nhựa tái sinh chất lượng đang được quan tâm

Hạt nhựa tái sinh PP

Hạt nhựa tái sinh là vật liệu sản xuất thân thiện với môi trường, được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Vì vậy giá của loại hạt nhựa này là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong phạm vi bài viết này, Bluesky gửi đến Quý khách hàng những thông tin cần thiết nhất.

Đặc điểm của hạt nhựa tái sinh

Từ những phế liệu được thu gom, thông qua quá trình phân loại, cắt nhỏ, loại bỏ chất bẩn, nung chảy thành dòng nhựa, sau đó được đưa qua máy ép và tạo thành nhựa tái chế. Hạt nhựa này có thể được tái chế một hoặc nhiều lần. So với nhựa nguyên sinh, nhựa tái sinh xỉn màu và nặng mùi hơn. 

Các loại hạt nhựa tái sinh được xem là một loại vật liệu thay thế hiệu quả trong công nghiệp. Chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ví dụ như làm vải len nhân tạo, tấm lót xây dựng, thảm giả gỗ, đồ gia dụng,…

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm từ hạt nhựa tái sinh

Việc sử dụng sản phẩm làm từ nhựa tái sinh, mang lại nhiều lợi ích như:

Giảm lượng tiêu thụ tài nguyên thiên nhiên

So với việc tạo ra hạt nhựa nguyên sinh, hạt nhựa được sản xuất từ phế liệu giảm đáng kể việc sử dụng nguyên liệu hóa thạch cũng như năng lượng để khai thác, chế biến và trong quá trình vận chuyển nguyên liệu.

Giảm lượng rác thải ra môi trường

Hiện nay, sản phẩm nhựa sử dụng một lần đang là vấn đề gây ô nhiễm rác thải nhựa hàng đầu. Tái sinh nhựa một lần thành các hạt nhựa sẽ giúp giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường, giảm thiểu sự phát xạ từ các khí độc. Theo các báo cáo thống kê, việc tái chế sản phẩm nhựa giúp giảm 18 triệu tấn khí mỗi năm.

Ngoài ra, tái chế hạt nhựa cũng góp phần tiết kiệm năng lượng, giảm 90% lượng nước trong sản xuất.

Top 3 hạt nhựa tái sinh bán chạy nhất

Có rất nhiều loại hạt nhựa tái sinh trên thị trường. Tuy nhiên, 3 loại hạt nhựa được người dùng quan tâm nhất hiện nay là HDPE, PP và ABS.

Hạt nhựa tái sinh HDPE

Đây là loại nhựa tái sinh có nhiều ưu điểm vượt trội. Hạt nhựa HDPE có độ bền cao, dễ gia công tạo hình sản phẩm. Bên cạnh đó, hạt nhựa này còn chịu nhiệt tốt, chống ẩm và kháng hóa chất rất tốt. Ngoài ra, nhựa tái sinh HDPE có khả năng tái chế 100%.

plastic recycled resin HDO-010B

Nhựa HDPE là lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm sử dụng một lần như chai nhựa, hộp nhựa, bao bì. Bên cạnh đó, hạt nhựa HDPE có nhiều màu sắc khác nhau, tạo sự đa dạng cho sản phẩm. Chẳng hạn: màu đen và trắng sữa thường được dùng để sản xuất đồ gia dụng, dây ghế,… Còn màu xanh, đỏ thì được dùng để làm bao bì.

Bạn có thể dễ dàng thấy các vật dụng hàng ngày làm từ nhựa HDPE. Với đặc tính chống ẩm tốt, hạt nhựa này là vật liệu tuyệt vời để tạo ra vách ngăn phòng tắm, tủ nhựa,…

Với độ bền cao và kháng hóa chất tốt, nhựa HDPE thường được dùng để làm các thùng chứa hóa chất công nghiệp. Hơn nữa, hạt nhựa này còn có khả năng chịu tác động của ngoại cảnh. Thế nên nhựa HDPE thường được dùng để sản xuất ống nhựa.

Hạt nhựa tái sinh ABS

Nhựa tái sinh ABS thường được tái chế từ các phế phẩm làm từ nhựa nguyên sinh ABS. Đặc điểm nổi trội nhất của dòng hạt nhựa này là dễ uốn, chịu va đập tốt, có trọng lượng nhẹ. Nhựa ABS tái sinh được dùng để tạo ra ống chỉ, dụng cụ âm nhạc, vỏ hộp,… Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm từ ABS tái sinh không tốt bằng các sản phẩm từ ABS nguyên sinh.

plastic recycled resin PPL-003G

Hạt nhựa tái sinh PP

Nhựa tái sinh PP có độ bền cao, khá dai, giá thành rẻ, phù hợp với xu hướng hiện nay. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho ngành dêt may và ép. Hạt nhựa PP thường được dùng để tạo ra bao bì dệt dạng sợi cỡ lớn, hoặc ép thành bàn ghế nhựa,…

Với đặc tính hạn chế sự chống oxy hóa, nhựa PP còn được dùng làm bao bì thực phẩm, bình nhựa,…

Giá các loại hạt nhựa tái sinh

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại hạt nhựa tái sinh. Tùy vào nguồn gốc, màu sắc, chất lượng,… mà giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các nhà sản xuất, phân phối. Mức giá cụ thể tùy vào thời điểm mua hàng, cũng như số lượng đặt hàng. Để có giá nhựa cập nhật nhất, tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0941929413 hoặc 0942389413 hoặc để lại lời nhắn trên website, chúng tôi sẽ có câu trả lời sớm nhất cho những thắc mắc của Quý khách hàng.

Nhà máy sản xuất nhựa tái sinh uy tín tại khu vực miền Nam

Bên cạnh giá bán, đơn vị sản xuất cũng là vấn đề được người dùng quan tâm. Với sức hút của hạt nhựa tái sinh, có rất nhiều nơi cung cấp, sản xuất hạt nhựa này trên thị trường. Điều này dẫn đến có sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm cũng như giá bán giữa các nhà cung cấp. Vì vậy, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín.

Bluesky là một nhà máy chuyên sản xuất  hạt nhựa tái sinh uy tín nhất khu vực miền Nam. Đến với chúng tôi, quý khách nhận được nhiều quyền lợi như:

  • Sản phẩm được sản xuất đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng của Quý khách hàng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%.
  • Giá thành cạnh tranh, thông tin về giá nhanh nhất, để quý khách chủ động trong kế hoạch kinh doanh.
  • Với những khách hàng ở xa, chúng tôi sẵn sàng gửi mẫu sản phẩm để Quý khách hàng đánh giá.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ những giải pháp tốt nhất.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện.

Tạm kết

Qua bài viết này, bạn cũng đã biết được đặc điểm cơ bản của hạt nhựa tái sinh, các loại nhựa phổ biến. Nếu quý khách có nhu cầu mua hạt nhựa, vui lòng liên hệ với Bluesky để nhận được báo giá chính xác và chi tiết nhất.